Với inox tại vinh, lựa chọn cơ khí Quốc Đại là một lựa chọn đúng đắn!

Dường như trong cuộc sống ngày càng hiện đại con người ta cũng tối ưu hóa hơn những công cụ, đồ dùng, và càng ưa chuộng những sản hẩm bề đẹp nhưng giá cả vừa phải. Như những ngày trước đồ nội thất trong gia đình chúng ta luôn luôn ưu tiên chọn những sản phẩm từ gỗ. Nhưng ngày nay thì hầu hết mọi người đều rất thích sử dụng những sản phẩm từ inox, vừa đẹp, vừa tiện lợi vì không qúa nặng như gỗ nhưng lại độ bền bỉ thì hơn mặt khác giá thành cũng rẻ hơn gỗ rất nhiều lần. Tại Vinh ngành công nghiệp về inox đang là trong những ngành nghề hót. Tuy nhiên liệu rằng inox tại Vinh có đảm bảo chất lượng quốc tế của các sản phẩm làm từ inox hay không?

Câu hỏi này, không phải là không có trả lời, mà đói với inox tại Vinh hay tại những khu vực khác trên cả nước thì đều có những xưởng cơ khí sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng,nhưng cũng có nơi vì ham lợi nhuận mà bỏ quên đi lương tâm để làm ra những sản phẩm kém chất lượng. Inox tại Vinh cũng như vậy, nên bạn cũng có thể tìm cho mình những đơn vị sản xuất inox tại Vinh uy tín chất lượng. Chỉ cần bạn hãy tìm hiểu một chút về những đơn vị sản xuất, gia công inox trên địa bàn thành phố Vinh là bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn rồi.
Hiện nay, trên thị trường cả nước nó chung và inox tại Vinh nói riêng có rất nhiều chủng loại inox khác nhau: Inox 304, inox 316, inox 201, inox 430… với rất nhiều dạng khác nhau như: bàn inox, cổng điện inox, cột cờ inox….Bởi vậy, thật khó cho khách hàng đi mua hàng inox khi phải nhận biết đâu đúng là loại inox mà mình cần mua ?
Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi quý khách hàng mua hàng inox.
– Thứ nhất chúng ta cần phải chọn đúng nhà cung cấp inox
– Thứ hai: Nhìn thấy hàng inox mình cần mua.
– Thứ ba: Yêu cầu được xem chứng chỉ chất lượng về inox (CO/CQ).
Ngoài ra, chúng ta còn có những cách thử sau:
Cách 1: Thử bằng nam châm – chúng ta dùng cục nam châm để lên bề mặt inox xem thử có bị hít nam châm hay không đây là cách đơn giản nhất để thử inox
Cách 2: Dùng hóa chất. Cụ thể là axit mạnh quẹt axit lên bề mặt inox, nếu inox không bị đổi màu thì nó sẽ là inox 304 hoặc inox 316. Còn inox 201 và inox 430 ra màu đen.
Cách 3: Cũng là cách hiệu quả nhất và thường được các nhà thầu lớn sử dụng – Đó là cắt mẩu và Test mẫu inox.
Đến với công ty cơ khí Quốc Đại, nơi mà sản phẩm có uy tín hàng đầu trên thị trường inox tại Vinh, bạn sẽ không phải đắn đo về mẫu mã, kích thước, hình dáng cũng như độ bền bỉ của nó. Và nếu bạn đang phân vân, còn băn khoăn và muốn test thử dể kiểm chứng thì cơ khí Quốc Đại luôn chào đón và sẽ nhiệt tình tư vấn để bạn có những quyết định đúng đắn nhất!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CƠ KHÍ QUỐC ĐẠI - Địa Chỉ: Đường Hồ Ngọc Lãm – TP Vinh (KCN Bắc Vinh)

Hotline: 0915.958.249 – 0969.417.366   Email: Lequocdai23@Gmail.Com

Website: Inoxnghean.Com.Vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh - Thấm đẫm vị Quê Hương

Thương hiệu Thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất tại Vinh

Internet cáp quang viettel Nghệ An - Tốc độ cao cho mọi nhà 0961.691.777