inox Nghệ An

Đơn vị chúng tôi tự hào là công ty sản xuất thiết bị về inox có thương hiệu trên thị trường inox Nghệ An. Chúng tôi luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bàn ghế inox được làm từ nguyên liệu cao cấp, chất lượng, giá cả đã được khẳng định và được người tiêu dùng đón nhận. Cơ khí Quốc Đại luôn tập trung sản xuất về chiều sâu chất lượng của sản phẩm.
Hiện nay thị trường inox Nghệ An rất phát triển do nhu cầu tiêu dùng các ản hẩm từ inox tăng nhanh. Đặc biệt là thành phố Vinh. Và chúng tôi công ty cơ khí Quốc Đại chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng từ inox Nghệ An tự hào là đơn vị sản xuất số một về lĩnh vực inox Nghệ An.
Tại sao bạn chọn Inox Nghệ An của chúng tôi ??? 
+ Giá đảm bảo giá rẻ sản xuất, gia công tại xưởng
+ Sản phẩm được bảo hành từ 1 - 2 năm
+ Mẫu mã sản phẩm đa dạng và làm theo yêu cầu của KH
+ Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 -2008
Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế inox giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường!  
Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi, nơi sát cánh cùng bạn trên mọi chặng đường cuộc sống!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CƠ KHÍ QUỐC ĐẠI
Địa chỉ: Đường Hồ Ngọc Lãm – TP Vinh (KCN Bắc Vinh)
Hotline: 0915.958.249 – 0969.417.366
Email: lequocdai23@gmail.com
Website: inoxnghean.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc sản Biển Quỳnh - Thấm đẫm vị Quê Hương

Thương hiệu Thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất tại Vinh

Internet cáp quang viettel Nghệ An - Tốc độ cao cho mọi nhà 0961.691.777