Đại lý inox tại Vinh - công ty Cơ khí Quốc Đại

Bạn đang cần tìm đại lý inox tại Vinh để mua các mặt hàng, sản phẩm, vật dụng dành cho gia đình như nồi inox, tủ bếp, lắp đặt cầu thang, cửa inox... hay các vật dụng dành cho y tế như giường inox, xe đẩy y tế... cùng các sản phẩm từ inox khác trong các lĩnh vực của đời sống. Sau đây tôi xin giới thiệu công ty cơ khí Quốc Đại đại lý inox tại Vinh hàng đầu với nhiều loại cũng như mẫu mã sản phẩm, cho bạn những lựa chọn đúng đắn.
đại lý inox tại Vinh

Hiện nay đại lý inox tại Vinh - cơ khí Quốc Đại cung cấp một số sản phẩm tiêu biểu như sau:

  • Cổng inox
đại lý inox tại Vinh
Các loại cổng inox mà được chế tác hiện nay rất đa dạng cả về kiểu dáng và họa tiết hoa văn trang trí, từ các loại cửa song nhỏ, song to tới các hoa văn trang trí theo yêu cầu, từ các loại cửa lùa, cửa cánh kéo mở 2 cánh, 3 cánh gấp tới các loại cửa rộng 4 cánh đến nhiều hơn 4 cánh.
  • Hàng rào inox
đại lý inox tại Vinh
Hàng rào inox không chỉ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng được thuộc tính đặc trưng của hàng rào là phải phơi mưa phơi nắng nhiều nên có độ bền rất cao với thời gian so với các loại hàng rào bằng sắt sơn phủ khác.
  • Cầu thang inox
đại lý inox tại Vinh
     Các loại cầu thang rất đa dạng từ các loại cầu thang ngoài trời tới các loại cầu thang trong nhà với tính thẩm mĩ cao và hiện đại phù hợp và bắt kịp với xu hướng nội thất của thế giới: cầu thang xoắn kính cường lực tay vịn inox, cầu thang gỗ tay vịn inox, cầu thang kết hợp gỗ inox,…​​
  • Bàn ghế inox

Bàn ghế inox cũng được chế tác với đa dạng mẫu mã, từ bộ bàn ghế ăn inox tới các bộ bàn ghế chuyên phục vụ cho đám cưới hỏi, gia đình, doanh nghiệp hoặc hội trường hội thảo.
  • Giường inox
đại lý inox tại Vinh
Giường inox vô cùng đẹp và tiện dụng, có thể lắp đặt cho cả gia đình và bệnh viện viện hoặc nhà hàng khách sạn. Vàvô vàn sản phẩm khác  như tủ bếp, đồ gia dụng....
Ngoài ra đại lý inox tại Vinh chúng tôi còn phân phối các dịch vụ về inox như:
  • Dich vụ dập inox
  • Dịch vụ cắt xẻ inox
  • Dịch vụ cắt, sửa tĩnh điện.
Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi, nơi sát cánh cùng bạn trên mọi chặng đường cuộc sống!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CƠ KHÍ QUỐC ĐẠI
Địa chỉ: Đường Hồ Ngọc Lãm – TP Vinh (KCN Bắc Vinh)
Hotline: 0915.958.249 – 0969.417.366
Email: lequocdai23@gmail.com
Website: inoxnghean.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu Thời trang mặc nhà nổi tiếng nhất tại Vinh

Internet cáp quang viettel Nghệ An - Tốc độ cao cho mọi nhà 0961.691.777

Địa chỉ bán thiết bị chăn nuôi tại Quảng Ninh đảm bảo chất lượng